VIDEO

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VVA TOWER, FREE ĐI XEM VĂN PHÒNG


Văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một vị trí đắc địa của Thành Phố. VVA Tower nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố, cách chợ Bến Thành khoảng 100m2, đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt tòa cao ốc văn phòng cho thuê xung quanh như: AB Tower, Bitexco Financial Tower, Sunwah Tower, Havana Tower....

Mã BĐS:  VVA01
Giá thuê:  17 usd/m2
Phí dịch vụ:  5 usd/m2
Diện tích:  60m - 140m - 206m - 412m
Phí xe máy:  15 usd/xe
Phí xe hơi:  150 usd/xe
Quy mô:  9 Tầng - 2 Hầm
Hạng VP:  Hạng C
Loại máy lạnh:  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  Quý

 Văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower tọa lạc mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Tòa nhà văn phòng VVA Tower có chiều cao gồm 100 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 2.000m2, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho nhiều công ty. VVA Tower với diện tích mỗi sàn hơn 206m2 với diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 66m2. VVA Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng C+ với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp: 2 tháng máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện hiện đại đảm bảo 100% nhu cầu sử dụng điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, với hệ thống an ninh trật tự 24/24.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê VVA Tower:
Hình chụp toàn cảnh VVA Tower
Hình chụp toàn cảnh toà văn phòng cho thuê VVA Tower sang trọng được thiết kế theo chuẩn văn phòng
Hình chụp phía trước toà nhà VVA Tower
Hình chụp phía trước toà nhà văn phòng cho thuê quần 1 VVA Tower khu vực sầm uất
Hình chụp sảnh tiếp tân VVA Tower
Hình chụp sảnh tiếp tân Văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower đẹp sang trọng không gian rộng, thoáng. 
Hình chụp diện tích văn phòng trống cho thuê vva tower
Hình chụp diện tích trống văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower view đẹp, sàn trống suốt
Hình chụp đường phía trước vva tower
Hình chụp đường phía trước văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower khu vực sầm uất

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về VVA Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

TOÀ NHÀ VVA TOWER

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê vva towervăn phòng cho thuê quận 1

8 nhận xét:

  1. Mình muốn đến xem trực tiếp tòa nhà VVA Tower bạn có thể sắp xếp giúp mình không ạ? Liên hệ số 01267895426 khi bạn sắp xếp xong nhé! Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 01649865398

    Trả lờiXóa
  3. Lần trước tôi có được người bên bạn dẫn di xem trực tiếp bên tòa nhà rồi, mình đã suy nghĩ và quyết định thuê văn phòng tại tòa nhà. Liên hệ trực tiếp số 0963789562 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 01267895741 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Giao thông trước văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower như thế nào bạn, vào giờ cao điểm thì sao bạn có dễ dàng di chuyển không, hơn nữa khi mưa lớn thì có gây ngập úng không? .Liên hệ tôi qua số 097232665 nhé

    Trả lờiXóa
  6. Tôi mạng thủy không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower có phù hợp với tôi không, với lại bên công ty bạn có chuyên gia về phong thủy không làm phiền tư vấn giúp tôi được không?Nếu được thì liên hệ tôi qua số 097538716 nhé. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài giá thuê trên thì tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower có phát sinh phí gì trong quá trình thuê không, nếu có thì nó chênh lệch nhiều không. Nếu có thi liên hệ tôi qua số 0976583977 nhé

    Trả lờiXóa
  8. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 VVA Tower muốn ra xa lộ hà nội thì mất bao nhiêu phút bạn, hơn nữa giá thuê trên có thể thương lượng không bạn . nếu được thi liên hệ tôi qua số 0963236977 nhé

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KUMHO ASIANA PLAZA SAIGON, SANG TRỌNG TIỆN ÍCH

Văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm cạnh ngã 4 đường Lê Duẩn và Mạc Đ...